Monday, August 29, 2016

VMware Workstation 14 Full key: Phần mềm ảo hóa Linux xuất sắc

Đăng bởi   vào   Bình luận

Chào các bạn

VMware Workstation là một phần mềm ảo hóa desktop mạnh mẽ dành cho các nhà phát triển/kiểm tra phần mềm và các chuyên gia IT cần chạy nhiều HĐH một lúc trên một máy PC. Người dùng có thể chạy các HĐH Windows, Linux, Netware hay Solaris x86 trên các máy ảo di động mà không cần phải khởi động lại hay phân vùng ổ cứng. VMware Workstation cung cấp khả năng hoạt động tuyệt vời và nhiều tính năng mới như tối ưu hóa bộ nhớ và khả năng quản lý các thiết lập nhiều lớp. Các tính năng thiết yếu như mạng ảo, chụp ảnh nhanh trực tiếp, kéo thả, chia sẻ thư mục và hỗ trợ PXE khiến VMware Workstation trở thành công cụ mạnh mẽ nhất và không thể thiếu cho các nhà doanh nghiệp phát triển tin học và các nhà quản trị hệ thống.



VMware Workstation họat động bằng cách cho phép nhiều HĐH và các ứng dụng của chúng chạy đồng thời trên một máy duy nhất. Các HĐH và ứng dụng này được tách ra vào trong các máy ảo. Những máy ảo này cùng tồn tại trên một phần cứng duy nhất. Các layer ảo của VMware sẽ kết nối các phần cứng vật lý với các máy ảo, do đó mỗi máy ảo sẽ có CPU, bộ nhớ, các ổ đĩa, thiết bị nhập/xuất riêng.

Các tính năng chính:

- Khởi chạy đồng thời nhiều hệ điều hành khách trên một máy tính.
- Cài đặt máy ảo mà không cần phân vùng lại.
- Chạy khi đã được cài đặt sẵn sàng trên hệ điều hành máy tính của bạn mà không cần cài đặt lại hoặc tái cấu hình.
- Khởi động ứng dụng hệ điều hành Windows trên một máy tính Linux, và ngược lại.
- Tạo và thử nghiệm các ứng dụng đồng thời cho các hệ thống khác nhau.
- Chạy các ứng dụng chưa được kiểm tra không có nguy cơ gây nguy hiểm cho sự ổn định của hệ thống hoặc mất dữ liệu quan trọng.
- Chia sẻ tập tin và các ứng dụng cho các máy ảo khác nhau bằng cách sử dụng một mạng ảo.
- Chạy một client-server và các ứng dụng Web trên một máy tính.
- Chạy trên cùng một máy tính nhiều máy tính ảo và mô hình của mạng.

Các tính năng mới của version này:

1. Bảo mật dựa trên ảo hóa
Bảo mật dựa trên Ảo hóa trong Windows 10 đã chứng kiến sự chấp nhận đáng kể trong môi trường doanh nghiệp vì nó đã giúp tăng cường bảo mật chung của hệ điều hành Windows. May mắn thay, cả Workstation và Fusion Pro sẽ bổ sung thêm sự hỗ trợ rất cần thiết cho Virtualization Based Security (VBS) cho Windows 10 và Windows Server 2016. Các tính năng bảo mật của Windows 10 như Credential Guard, nền tảng an toàn khởi động của giao diện phần vững (UEFI) và nền đáng tin cậy các module được bao gồm trong cả Fusion và Workstation Pro.

2. Mạng ảo
Khi nói đến việc khắc phục sự cố và thử nghiệm các ứng dụng trên mạng, Bộ mô phỏng mới Latency Simulator sẽ là một bổ sung đáng hoan nghênh cho các công cụ mạng bao gồm trong Workstation Pro. Trong Fusion Pro, khả năng mô phỏng mất gói và giới hạn băng thông sẽ tăng cường các phương pháp của người dùng về kiểm tra các vấn đề về mạng. Một tính năng mạng tiên tiến khác là khả năng tùy chỉnh các tên bộ điều hợp NIC ảo, điều này sẽ giúp người dùng tổ chức tốt hơn các cấu hình mạng của họ.

3. Tích hợp vCenter
Đối với các chuyên gia IT, những người muốn kiểm tra cài đặt hoặc sử dụng Thiết bị Máy chủ VCenter, họ có thể nhập nó vào Workstation và Fusion liền mạch cùng với hỗ trợ thêm cho các thiết bị OVA khác. Phát biểu của vCenter, VMware đã bổ sung khả năng cho người dùng khởi động lại máy chủ, tắt máy của các máy chủ ESXi từ xa ngoài việc đưa chúng vào chế độ bảo trì, kết hợp các giải pháp hypervisor và vCenter.

4. Tính năng DevOps
Trong số các tính năng mới trong phiên bản Fusion này, VMware đã cho thấy khả năng nghe phản hồi của khách hàng vì nhiều người tập trung vào DevOps. Fusion bổ sung thêm các tính năng với Vagrant và Docker để giúp tự động hóa quá trình phát triển cho các ứng dụng chứa trong doanh nghiệp của bạn. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng API REST dựa trên Swagger để tích hợp vào các kịch bản phát triển liên tục trong khi tận dụng quản lý kho của VM, sức mạnh, nhân bản và mạng.

5. Cải tiến đồ họa
Fusion Pro 10 sẽ không chỉ là một giao diện người dùng hiện đại được cập nhật hiện đại mà còn là một thuật sĩ “Mới VM” và “Di chuyển Máy PC của bạn” sẽ cải thiện giao diện và chức năng cho người dùng cuối. Ngoài ra, Fusion sẽ bổ sung hỗ trợ máy ảo cho macOS 10.13 High Sierra. Người dùng sẽ thích rằng Fusion giờ đây thúc đẩy Mac TouchBar để dễ dàng và nhanh chóng kiểm soát môi trường của bạn.

Sử dụng AutoCAD? Động cơ GPU ảo Fusion 10 Pro sẽ hỗ trợ công nghệ gia tốc đồ họa của Apple, có nghĩa là tăng hiệu năng, pin và rendering.

6. Gói lại
VMware Workstation và Fusion Pro tiếp tục bổ sung các tính năng nâng cao cho người dùng, dù đó là IT Pros hay các nhà phát triển, làm cho nó trở thành giải pháp hàng đầu cho môi trường lab cá nhân, một môi trường ảo. Với phiên bản mới nhất của các công cụ này được phát hành vào tháng 10, Workstation và Fusion Pro sẽ hỗ trợ các phiên bản Fall của Windows 10 và Windows Server 2016 cũng như các bản phân phối Linux, ‘Ubuntu 17.04 và Fedora 26. Với các tính năng DevOps mới tích hợp hơn nữa với Vagrant và Docker, Workstation và Fusion Pro chắc chắn sẽ là một hit.

Yêu cầu phần cứng:
RAM: 4 GB trở lên, vì chắc không ai muốn máy ảo của bạn chạy chậm như rùa với lượng Ram ít ỏi.
CPU: Intel Core i3, Core i5 hay Core i7 cứ khỏe là được vì chúng có hỗ trợ tập lệnh ảo hóa Intel Virtualization VT-x.
Disk: nếu có điều kiện bạn nên sử dụng SDD để đem lại trải nghiệm Linux một cách mượt mà nhất, nhưng HDD cũng được nhưng hiệu năng chắc chắn sẽ thua SSD.

Link tải:
Bản Windows: Download
Bản Linux: Download
Link Google Drive: https://goo.gl/owd26v
Key kích hoạt bản quyền

ZF19K-02Z8H-H89ZQ-UFWZE-WQKU0
VA552-68W90-489UY-T7MEX-M3AV2
VZ302-43YEP-M8DWQ-VWZEC-YKH8D
CA3DK-62W9P-08D7Z-5EXZG-XY8CF
VF3N0-AHX8P-H8EYY-G6WNC-X7KW0

Nếu bạn đang xài bản 12 thì cài đè bản 14 lên. Sau khi cài xong nhập key vào
Cách nâng cấp máy ảo từ bản 12 lên bản 14
B1: Click Upgrade this vitural machine

B2: Chọn Workstation 14.x


B3. Chọn Alter this vitural machine


Xong

Video hướng dẫn cài đặt bản 12: (Bản 14 cài tương tự)